Important notice to customers — product packaging changesLearn More

NEW FOOD PACKAGING IN STORE NOW

From August 2018, customers will notice our rebranded food packaging start to appear on shelf in all major stockists.

  • CURRENT Packaging
  • new Packaging

We are excited to announce our new packaging will start to appear on shelf from August 2018. This transition to new packaging will occur over a number of months. During this time there will be a mix of current and new packaging on shelf.

There are no major changes to these products, in some instances there is a small name change or slight recipe improvement, see below for the full details.

Products purchased via the website will be delivered to customers in our old packaging until the end of October. From November, products ordered from the website will be delivered in the new packaging.

Please note, our Infant Formula packaging will not be rebranded until later in 2019.

For any questions, connect with our team of accredited practising Dietitians on +61 3 6332 9200

Product name changes

  • Cereal Name Changes
  • CURRENT Packaging Organic Baby Rice
  • NEW Packaging Organic Rice with Prebiotic (GOS) Note: Our Baby Rice recipe has been upgraded to now include GOS Prebiotic
  • CURRENT Packaging Organic Vanilla Rice Custard
  • NEW Packaging Organic Milk & Vanilla Baby Rice
  • CURRENT Packaging Organic Apple & Cinnamon Porridge
  • NEW Packaging Organic Apple & Cinnamon Baby Porridge
  • Ready To Serve Name Changes
  • CURRENT Packaging Organic Banana, Pear & Mango
  • New Packaging Organic Banana, Pear, Apple & Mango
  • CURRENT Packaging Organic Mango, Blueberry & Apple
  • New Packaging Organic Blueberry, Mango & Apple
  • CURRENT Packaging Organic Peach & Apple
  • New Packaging Organic Grape, Apple & Peach
  • CURRENT Packaging Organic Pumpkin & Tomato Risotto
  • New Packaging Organic Pumpkin, Sweet Potato & Tomato
  • CURRENT Packaging Organic Broccoli, Beef & Brown Rice
  • New Packaging Organic Beef & Vegetables
  • Note: We have also upgraded some of our RTS recipes to remove added sugars and to remove some of the more complex ingredients that are not required for young children such as Tamari.
  • RUSKS NAME CHANGES
  • CURRENT Packaging Organic Milk Rusks Toothiepegs
  • New Packaging Organic Milk Rusks
Home/Nutrition & Recipes/Bài viết/Trang trại Bellamy’s Organic thuộc nhóm 1% nông trại trên thế giới đạt chuẩn organic

Trang trại Bellamy’s Organic thuộc nhóm 1% nông trại trên thế giới đạt chuẩn organic

Hữu cơ là một tiêu chuẩn được kiểm soát nghiêm ngặt, phải mất tối thiểu 3 năm để chuyển đổi một trang trại bình thường thành một trang trại được chứng nhận hữu cơ. Đó là khoảng thời gian tối thiểu để nguồn đất đào thải các chất độc hại. Sản xuất hữu cơ chắc chắn không thể đi đường tắt. 

Chỉ hơn 1% nông trại trên thế giới đạt tiêu chuẩn hữu cơ 1

Tổ chức Nông lương thế giới (FAO) từng nhận định rằng nông nghiệp hữu cơ là tương lai của nông nghiệp toàn cầu. Con người từ ngàn năm trước đã áp dụng cách trồng trọt tôn trọng thiên nhiên nhưng cuộc sống hiện đại với sự xuất hiện của chất hoá học, thuốc trừ sâu, của nhiều biện pháp hỗ trợ gia tăng sản lượng nông nghiệp v. đã khiến cho con người đối mặt nguy cơ về sức khoẻ.

Chọn nông nghiệp hữu cơ nghĩa là người nông dân chấp nhận đi đường dài. Cùng là loại nông sản nhưng nếu chọn làm trang trại organic thì quy trình nuôi trồng và sản xuất của trang trại phải trải qua nhiều kiểm định gắt gao bên cạnh những quy định chặt chẽ về giống non GMO, cải tạo đất, nhật ký kiểm tra định kỳ về canh tác, thu hoạch, vận chuyển … 

Bellamys Organic cows milk

Sản phẩm đúng chuẩn organic phải đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao

Con số chỉ hơn 1% nông trang trên thế giới đủ chuẩn organic khiến chúng ta phải suy ngẫm. Giá trị thật sự của một bữa ăn hữu cơ không chỉ thể hiện qua giá cả, nó còn thể hiện tâm huyết, nâng niu giá trị dinh dưỡng của từng sản phẩm.

Bellamy’s Organic cam kết giữ chất lượng hữu cơ nguyên vẹn từ đồng cỏ đến tay của bé

Là công ty của những người làm cha mẹ, Bellamy’s cam kết về chất lượng hữu cơ toàn diện từ khâu nguyên luyện đến thành phẩm, với suy nghĩ rằng “chúng tôi đang làm cho con cái và những người thân yêu của chính mình”. Thuộc nhóm 1% các nông trại hữu cơ đạt chuẩn trên toàn thế giới, trang trại hữu cơ Bellamy’s Organic cam kết duy trì chuỗi nuôi trồng, sản xuất nông sản organic.

Tính bền vững của phương pháp nông nghiệp hữu cơ cần có sự thấu hiểu, sẻ chia từ chủ trang trại, đối tác thu mua, người tiêu dùng tạo nên chuỗi nông nghiệp phát triển bền vững, không thể đi đường tắt một sớm một chiều mà thành công với thực phẩm organic. Những người nông dân cung ứng nguyên liệu cho Bellamy’s, dựa vào kiến thức tích lũy của họ qua nhiều thế hệ, sự cống hiến và đam mê của họ để nuôi trồng ra những sản phẩm tốt nhất cho các gia đình của mình.

Bellamys Organic apple orchard

Trang trại hữu cơ Bellamy’s Organic thuộc nhóm 1% các nông trại hữu cơ đạt chuẩn trên toàn cầu.

Là đối tác của Bellamy’s Organic nhiều năm nay, những nông trang táo hữu cơ của gia đình anh Malcom ở Tasmania hay trang trại bò sữa chuẩn hũu cơ ở Inverloch vẫn duy trì sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng quý giá đến tay người tiêu dùng. “Nông nghiệp hữu cơ chỉ dành cho những trang trại thật sự hướng đến sức khoẻ thế hệ tương lai. Nếu như áp dụng phương pháp trồng trọt như bình thường, chủ trang trại chỉ cần thuê người chăm sóc, bón phân theo nhu cầu, phun thuốc, nông sản đầu ra đều đẹp. Cách đó không tốn kém mà lại dễ dàng hơn tuân thủ quy trình organic, nhưng không phải là cách chúng tôi sống với nghề nông.” – Anh Malcom , người trồng cây hữu cơ thế hệ thứ 5 của gia đình chia sẻ.

Bellamys Organic family picnic

Nông nghiệp hữu cơ chỉ dành cho những trang trại thật sự hướng đến sức khoẻ thế hệ tương lai.

Tại một trang trại bò sữa hữu cơ rộng 566 hecta với 450 chú bò sữa của gia đình Cornelius và Deanna ở Inverloch, bang Victoria, nơi cung cấp nguồn nguyên liệu sữa hữu cơ cho Bellamy’s. Quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng, thuần giống bò sữa, cũng như quy trình thu hoạch sữa vô trùng, vận chuyển, không thể đại trà, cũng không dễ để đạt các tiêu chuẩn hữu cơ mà Hiệp hội Nông Nghiệp Úc quy định. Họ có thể mở rộng số lượng đàn bò lên hàng ngàn con, nhưng chất lượng sẽ khó kiểm soát đúng chuẩn sạch và tối ưu hoá dinh dưỡng trong sản phẩm.

Vượt qua đến hơn 180 cuộc kiểm định về thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ đóng gói, tất cả các sản phẩm của Bellamy’s Organic đều đạt chứng nhận hữu cơ đôi của Hiệp hội Nông nghiệp bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận hữu cơ Úc (ACO), trở thành cầu nối quan trọng mang lại bữa ăn dinh dưỡng “đủ” và “sạch” cho người tiêu dùng.

Bellamy’s Organic cam kết nếu con cái của những người nông dân ở miền Đông Nam nước Úc được uống một ly sữa hữu cơ mát lành thì hàng triệu trẻ em trên thế giới cũng có cơ hội trải nghiệm tương tự thức uống như thế với dinh dưỡng giữ nguyên. Bellamy’s Organic tin rằng, bất cứ người làm cha mẹ nào cũng mong con trẻ, thế hệ mai sau được hưởng những điều tốt nhất, học được cách yêu thiên nhiên, môi trường, tôn trọng bữa ăn thông qua những bài học từ dinh dưỡng. Từ con số chỉ hơn 1% nông trại organic toàn cầu đến con số lớn hơn là câu chuyện dài và Bellamy’s Organic vẫn đang trên hành trình sứ mệnh dinh dưỡng đáng tự hào như thế. 

Bellamys Organic clean nutrition picnic

Tất cả sản phẩm của Bellamy’s Organic đều đạt chứng nhận hữu cơ đôi Hiệp hội Nông nghiệp bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận hữu cơ Úc (ACO)

Tất cả sản phẩm của Bellamy’s Organic đều đạt chứng nhận hữu cơ đôi Hiệp hội Nông nghiệp bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận hữu cơ Úc (ACO)

(1)Thế giới Nông nghiệp hữu cơ, Thống kê và Xu hướng mới nổi, 2017, FiBL, IFOAM Có tại địa chỉ: https://shop.fibl.org/CHen/mwdownloads/download/link/id/785/?ref=1

Thành lập từ năm 2004 tại Tasmania, Úc, Bellamy’s mong muốn tạo ra những sản phẩm Sữa và Thực phẩm hữu cơ đơn giản, giàu dinh dưỡng, không chứa các chất độc hại– mang tới Một khởi đầu tinh khiết cho cuộc sống của trẻ nhỏ.

Sau hơn 16 năm phát triển, Bellamy’s Organic đón nhận được sự tin tưởng và bình chọn của người tiêu dùng Úc là nhãn hiệu Hữu cơ số 1 tại Úc năm 2020. 

Tại Việt Nam, Natural Food Group tự hào là Nhà phân phối độc quyền của sản phẩm Bellamy’s Organic tại các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé lớn trên toàn quốc, các siêu thị cũng như các chuyên trang Thương mại điện tử lớn. Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại www.bellamysorganic.com.vn

Về tác giả

Lưu ý quan trọng cho Cha mẹ và Người giám hộ

  • Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến nghị rằng hãy nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong sáu tháng đầu đời. Những nội dung giới thiệu không cần thiết để trẻ sử dụng sữa công thức hoặc thực phẩm và đồ uống khác sẽ có tác động tiêu cực đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ sơ sinh nên được cho ăn những loại thực phẩm phù hợp với độ tuổi trong khi vẫn tiếp tục bú mẹ đến khi trẻ được ít nhất hai tuổi. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bạn quyết định sử dụng sữa công thức cho trẻ sơ sinh hoặc gặp khó khăn trong việc cho con bú sữa mẹ.
  • Nội dung trên trang web này nhằm mục đích cung cấp thông tin chung cho người dân Việt Nam và không được sử dụng thay thế cho chăm sóc y tế và tư vấn từ chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 5063/QĐ-BYT, trẻ nên được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và chỉ nên cho trẻ ăn thức ăn bổ sung đúng cách và phù hợp từ tháng thứ 7 trở đi.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Cho trẻ bú bình hoặc dùng thức ăn, thức uống khác trong 6 tháng đầu là không cần thiết và sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ cần được cho ăn thức ăn bổ sung phù hợp với lứa tuổi kết hợp với bú sữa mẹ cho đến 2 tuổi. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn trước khi quyết định dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức hoặc nếu bạn gặp vấn đề khi cho con bú.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Cho trẻ bú bình hoặc dùng thức ăn, thức uống khác trong 6 tháng đầu là không cần thiết và sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ cần được cho ăn thức ăn bổ sung phù hợp với lứa tuổi kết hợp với bú sữa mẹ cho đến 2 tuổi. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn trước khi quyết định dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức hoặc nếu bạn gặp vấn đề khi cho con bú.

Thông tin này dành cho nhân viên y tế