Important notice to customers — product packaging changesLearn More

NEW FOOD PACKAGING IN STORE NOW

From August 2018, customers will notice our rebranded food packaging start to appear on shelf in all major stockists.

  • CURRENT Packaging
  • new Packaging

We are excited to announce our new packaging will start to appear on shelf from August 2018. This transition to new packaging will occur over a number of months. During this time there will be a mix of current and new packaging on shelf.

There are no major changes to these products, in some instances there is a small name change or slight recipe improvement, see below for the full details.

Products purchased via the website will be delivered to customers in our old packaging until the end of October. From November, products ordered from the website will be delivered in the new packaging.

Please note, our Infant Formula packaging will not be rebranded until later in 2019.

For any questions, connect with our team of accredited practising Dietitians on +61 3 6332 9200

Product name changes

  • Cereal Name Changes
  • CURRENT Packaging Organic Baby Rice
  • NEW Packaging Organic Rice with Prebiotic (GOS) Note: Our Baby Rice recipe has been upgraded to now include GOS Prebiotic
  • CURRENT Packaging Organic Vanilla Rice Custard
  • NEW Packaging Organic Milk & Vanilla Baby Rice
  • CURRENT Packaging Organic Apple & Cinnamon Porridge
  • NEW Packaging Organic Apple & Cinnamon Baby Porridge
  • Ready To Serve Name Changes
  • CURRENT Packaging Organic Banana, Pear & Mango
  • New Packaging Organic Banana, Pear, Apple & Mango
  • CURRENT Packaging Organic Mango, Blueberry & Apple
  • New Packaging Organic Blueberry, Mango & Apple
  • CURRENT Packaging Organic Peach & Apple
  • New Packaging Organic Grape, Apple & Peach
  • CURRENT Packaging Organic Pumpkin & Tomato Risotto
  • New Packaging Organic Pumpkin, Sweet Potato & Tomato
  • CURRENT Packaging Organic Broccoli, Beef & Brown Rice
  • New Packaging Organic Beef & Vegetables
  • Note: We have also upgraded some of our RTS recipes to remove added sugars and to remove some of the more complex ingredients that are not required for young children such as Tamari.
  • RUSKS NAME CHANGES
  • CURRENT Packaging Organic Milk Rusks Toothiepegs
  • New Packaging Organic Milk Rusks
Home/Nutrition & Recipes/Bài viết/Lợi ích của hữu cơ/8 lý do mẹ lựa chọn Bellamy’s Organic

8 lý do mẹ lựa chọn Bellamy’s Organic

Why mothers choose Bellamys

8 lý do mẹ lựa chọn Bellamy’s Organic

Danh sách mua sắm, danh sách những việc cần làm, mẹ lúc nào cũng bận rộn để lên danh sách – và chúng tôi nghĩ chúng ta nên lên danh sách cho mình! Một trong những mục tiêu của chúng tôi tại Bellamy’s Organic là luôn sẵn sàng để trao đổi với bất kỳ mẹ nào có nhu cầu liên hệ, có thể qua e-mail, Facebook và bất kỳ bình luận nào trên blog này! Thông qua phần mục liên hệ này, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ mẹ về những lý do mẹ chọn Bellamy’s Organic, và cũng nhân cơ hội này, chúng tôi muốn chia sẻ danh sách những lí do mà các mẹ đã chia sẻ!

1. Đạt chứng nhận hữu cơ đôi

Không có gì ngạc nhiên, chữ hữu cơ nằm trong tên sản phẩm của Bellamy’s Organic và tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt chứng nhận hữu cơ. Nhưng làm thế nào nhận biết sản phẩm của chúng tôi thực sự là hữu cơ? Chúng tôi tự hào đạt chứng nhận hữu cơ đôi của NASAA và ACO và có thể hiện hai biểu tượng của chứng nhận trên sản phẩm. Tại sao chúng tôi lại lựa chọn NASAA và ACO làm cơ quan chứng nhận hữu cơ cho sản phẩm? Amanda, Chuyên viên Bộ phận Tuân thủ & Chất lượng của Bellamy’s Organic cho biết “Chúng tôi lựa chọn chứng nhận hữu cơ của NASAA không chỉ vì họ là cơ quan chứng nhận hữu cơ đầu tiên tại Úc mà  còn về tính chính trực và đạo đức của NASAA trong việc áp dụng các tiêu chuẩn khác nhau luôn được coi trọng nhất”. ACO tự hào là Tổ chức chứng nhận hữu cơ và nông nghiệp lớn nhất của Úc và sở hữu những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được tôn trọng nhất trên thế giới về sản xuất hữu cơ.

2. Được sản xuất tại Úc

Nguồn gốc sản xuất của sản phẩm rất quan trọng với các bà mẹ, một số cho rằng họ biết các sản phẩm của chúng tôi phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của Úc, một vài mẹ khác tin rằng thực phẩm của Úc là một trong những sản phẩm có chất lượng cao nhất trên thế giới và một số khác tin rằng họ cảm thấy thoải mái khi hỗ trợ cho doanh nghiệp và tạo công ăn việc làm cho công dân Úc.

3. Thương hiệu hữu cơ Bellamy’s Organic

Từ công thức nấu ăn cho đến những thông tin và nội dung sản phẩm, chúng tôi luôn thực hiện lời hứa “một khởi đầu tinh khiết cho cuộc sống” của thương hiệu. Quan trọng là hơn là cái tên Bellamy’s có ý nghĩa đối với các bà mẹ. Tất cả các sản phẩm của Bellamy’s hiện có mặt trong các quầy thực phẩm toàn diện cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại các siêu thị tại Úc. Nếu mẹ thích bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi, mẹ hầu như sẽ trải nghiệm những sản phẩm khác trong tất cả các dòng sản phẩm của Bellamy’ s Organic. Mọi người đều nói “Lần đầu tiên có một thương hiệu hữu cơ dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được làm & sản xuất tại Úc và có mặt tại tất cả các siêu thị và là thương hiệu đáng tin cậy của Úc”.

4. Lành mạnh

Bellamy’s Organic cam kết là thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đây là cách chúng tôi đảm bảo thực phẩm cho trẻ luôn đạt chất lượng cao nhất (và ngon miệng nữa)! Chúng tôi không chỉ quan tâm đến chế độ ăn uống của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chúng tôi tin rằng bắt đầu cho trẻ quen với con đường “ăn uống lưu tâm” sẽ thiết lập một nền tảng thói quen ăn uống tốt để đạt những lợi ích sức khỏe về sau, và nhiều khách hàng của chúng tôi đều đồng ý với quan điểm này.

6. Trách nhiệm với môi trường

Tại Bellamy’s Organic, chúng tôi nhận ra các mẹ đều muốn điều tốt nhất cho các con, dựa trên tinh thần này, chúng tôi thực hiện các biện pháp để đảm bảo không làm ô nhiễm môi trường để giữ cho các thế hệ trẻ em trong tương lại. Các thành phần của Bellamy’s Organic không chỉ là hữu cơ mà còn có nguồn gốc bên vững, và chúng tôi luôn lựa chọn bao bì không chứa BPA để bảo vệ các thực phẩm bên trong. Đây là cũng một trong những câu hỏi thường gặp và chúng tôi luôn tự hào trả lời tích cực cho câu hỏi này!

6. Bắt đầu từ một người mẹ và dành cho các người mẹ

Mọi người thường nói sự cần thiết là nguyên nhân của các phát minh, nhưng sự cần thiết của một người mẹ đã dần đến việc sáng tạo ra Bellamy’s Organic, đó là khi người mẹ đó cảm thấy khó khăn để tìm được sản phẩm hữu cơ chất lượng cao cho các con của mình! Chúng tôi vẫn giữ vững giá trị việc cung cấp cho con bạn “một khởi đầu tinh khiết cho cuộc sống” cho đến ngày hôm nay, và ngày nay chúng tôi luôn có được  nguồn cảm hứng từ những gì các mẹ cần và những gì tốt nhất cho các con để tạo ra các sản phẩm Bellamy’s Organic!

 

7. Tiện lợi

Chúng tôi thừa nhận các bà mẹ là những người bận rộn nhất trên trái đất này, một trong những trở ngại lớn nhất để cho trẻ ăn những thực phẩm lành mạnh là sự tiện lợi. Chúng tôi luôn nghĩ đến các người mẹ khi tạo ra các sản phẩm, để tạo ra những sản phẩm dễ dàng chuẩn bị và sử dụng bao bì tiện lợi nhất để cho bé ăn.

8. An toàn

An toàn luôn được Bellamy’s Organic thực hiện một cách nghiêm túc, và chúng tôi nhận ra nếu không có cam kết tuyệt đối an toàn thì có thể chúng tôi sẽ không là thương hiệu an toàn tuyệt đối! Đây cũng là cân nhắc hàng đầu của chúng tôi và được chứng minh qua việc đảm bảo chất lượng. Chúng tôi sử dụng nắp chống hóc nghẹn đối với Hỗn hợp xay nhuyễn và ghi rõ những khuyến cáo về ăn uống an toàn trên nhãn sản phẩm!

Tại Bellamy’s Organic, sức khỏe và an toàn của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các thành phần chất lượng cao và áp dụng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn của Quốc tế và của Úc, Bellamy’s Organic duy trì các bước kiểm soát nội bộ để đảm bảo an toàn từ việc tìm nguồn nguyên liệu đến quá trình chế biến, để đảm bảo các sản phẩm của Bellamy’s Organic luôn bổ dưỡng và an toàn cho trẻ!

Và 8 lí do trên được chia sẻ từ các mẹ (và cả các bố) về lí do lựa chọn Bellamy’s Organic. Nếu mẹ đồng ý hoặc lựa chọn sản phẩm Bellamy’s Organic vì lí do khác, đừng ngần ngại để lại những chia sẻ và chúng tôi mong nhận được những ý kiến của bạn ở phần bình luận phía dưới hoặc trên trang Facebook của chúng tôi!

Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các ba mẹ!

Về tác giả

Shae có hơn 7 năm kinh nghiệm về kiến thức dinh dưỡng dành cho mẹ và trẻ sơ sinh. Cô đặc biệt quan tâm đồng thời có nhiều kinh nghiệm về Dị ứng thực phẩm và Không dung nạp thực phẩm ở trẻ.

Lưu ý quan trọng cho Cha mẹ và Người giám hộ

  • Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến nghị rằng hãy nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong sáu tháng đầu đời. Những nội dung giới thiệu không cần thiết để trẻ sử dụng sữa công thức hoặc thực phẩm và đồ uống khác sẽ có tác động tiêu cực đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ sơ sinh nên được cho ăn những loại thực phẩm phù hợp với độ tuổi trong khi vẫn tiếp tục bú mẹ đến khi trẻ được ít nhất hai tuổi. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bạn quyết định sử dụng sữa công thức cho trẻ sơ sinh hoặc gặp khó khăn trong việc cho con bú sữa mẹ.
  • Nội dung trên trang web này nhằm mục đích cung cấp thông tin chung cho người dân Việt Nam và không được sử dụng thay thế cho chăm sóc y tế và tư vấn từ chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 5063/QĐ-BYT, trẻ nên được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và chỉ nên cho trẻ ăn thức ăn bổ sung đúng cách và phù hợp từ tháng thứ 7 trở đi.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Cho trẻ bú bình hoặc dùng thức ăn, thức uống khác trong 6 tháng đầu là không cần thiết và sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ cần được cho ăn thức ăn bổ sung phù hợp với lứa tuổi kết hợp với bú sữa mẹ cho đến 2 tuổi. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn trước khi quyết định dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức hoặc nếu bạn gặp vấn đề khi cho con bú.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Cho trẻ bú bình hoặc dùng thức ăn, thức uống khác trong 6 tháng đầu là không cần thiết và sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ cần được cho ăn thức ăn bổ sung phù hợp với lứa tuổi kết hợp với bú sữa mẹ cho đến 2 tuổi. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn trước khi quyết định dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức hoặc nếu bạn gặp vấn đề khi cho con bú.

Thông tin này dành cho nhân viên y tế