Important notice to customers — product packaging changesLearn More

NEW FOOD PACKAGING IN STORE NOW

From August 2018, customers will notice our rebranded food packaging start to appear on shelf in all major stockists.

  • CURRENT Packaging
  • new Packaging

We are excited to announce our new packaging will start to appear on shelf from August 2018. This transition to new packaging will occur over a number of months. During this time there will be a mix of current and new packaging on shelf.

There are no major changes to these products, in some instances there is a small name change or slight recipe improvement, see below for the full details.

Products purchased via the website will be delivered to customers in our old packaging until the end of October. From November, products ordered from the website will be delivered in the new packaging.

Please note, our Infant Formula packaging will not be rebranded until later in 2019.

For any questions, connect with our team of accredited practising Dietitians on +61 3 6332 9200

Product name changes

  • Cereal Name Changes
  • CURRENT Packaging Organic Baby Rice
  • NEW Packaging Organic Rice with Prebiotic (GOS) Note: Our Baby Rice recipe has been upgraded to now include GOS Prebiotic
  • CURRENT Packaging Organic Vanilla Rice Custard
  • NEW Packaging Organic Milk & Vanilla Baby Rice
  • CURRENT Packaging Organic Apple & Cinnamon Porridge
  • NEW Packaging Organic Apple & Cinnamon Baby Porridge
  • Ready To Serve Name Changes
  • CURRENT Packaging Organic Banana, Pear & Mango
  • New Packaging Organic Banana, Pear, Apple & Mango
  • CURRENT Packaging Organic Mango, Blueberry & Apple
  • New Packaging Organic Blueberry, Mango & Apple
  • CURRENT Packaging Organic Peach & Apple
  • New Packaging Organic Grape, Apple & Peach
  • CURRENT Packaging Organic Pumpkin & Tomato Risotto
  • New Packaging Organic Pumpkin, Sweet Potato & Tomato
  • CURRENT Packaging Organic Broccoli, Beef & Brown Rice
  • New Packaging Organic Beef & Vegetables
  • Note: We have also upgraded some of our RTS recipes to remove added sugars and to remove some of the more complex ingredients that are not required for young children such as Tamari.
  • RUSKS NAME CHANGES
  • CURRENT Packaging Organic Milk Rusks Toothiepegs
  • New Packaging Organic Milk Rusks
Home/Nutrition & Recipes/Bài viết/Sữa và thực phẩm đóng gói hữu cơ cho trẻ – nguồn dinh dưỡng “đủ” và “sạch” hay chỉ là cái tên?

Sữa và thực phẩm đóng gói hữu cơ cho trẻ – nguồn dinh dưỡng “đủ” và “sạch” hay chỉ là cái tên?

Có đến 7/10 ông bố, bà mẹ khi được hỏi đều bày tỏ mong muốn sẽ an tâm hơn khi con trẻ được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng hữu cơ so với thực phẩm thông thường trên thị trường vì nhiều lý do khác nhau, trong đó nhấn mạnh “đủ” vì dinh dưỡng và “sạch” vì sức khoẻ. Thực phẩm đóng gói hữu cơ, đặc biệt với sữa hữu cơ là sản phẩm phát sinh của chuỗi nông nghiệp organic đang thu hút sự quan tâm lớn từ họ. 

Vậy thế nào là dinh dưỡng “đủ” và “sạch” cho trẻ?

Giữa “ma trận” thông tin về việc cung cấp dinh dưỡng như thế nào cho trẻ để phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, rất nhiều các ông bố và bà mẹ cũng loay hoay. Nhưng, chỉ cần “bình tâm” lại, với hệ tiêu hoá non nớt của trẻ thì hãy dành cho trẻ nguồn dinh dưỡng tự nhiên nhất. Và thực phẩm hữu cơ đang là một lựa chọn đáng được cân nhắc. 

Từ nhỏ, các bé nên được khuyến khích thói quen ăn uống lành mạnh, tận hưởng trọn vẹn hương vị món ăn từ nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên, đảm bảo đủ dinh dưỡng để làm tiền đề phát triển. Chẳng phải người lớn cũng trầm trồ với những vườn rau hữu cơ, vui mừng với những giỏ trái cây không phun thuốc hay sao? Chúng ta lựa chọn thực phẩm hữu cơ không vì lý do gì khác ngoài sức khoẻ. 

Bellamys Organic clean nutrition

Thực phẩm hữu cơ đảm bảo nguồn dinh dưỡng “đủ” và “sạch” cho trẻ

Khái niệm dinh dưỡng “đủ” nghĩa là tất cả các vitamin, axit amin, protein… từ các nhóm chất trong tháp dinh dưỡng phải được cung cấp tối ưu cho trẻ trong những năm tháng đầu đời. Thiếu hụt hay mất cân bằng trong chế độ dinh dưỡng cũng sẽ làm suy giảm sức đề kháng, hệ xương cơ và trí tuệ. Các chuyên gia nghiên cứu của Bellamy’s Organic cho biết, antioxidants (chất chống oxy hóa) trong nông sản hữu cơ tăng hơn 19-69% so với nông sản áp dụng hình thái nông nghiệp thông thường. Các chất chống oxy hoá có lợi được giữ nguyên, có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ và thai nhi trong bụng mẹ. Ngoài ra, axit béo omega 3 – một vi chất dinh dưỡng mà cơ thể không tự tổng hợp được mà chỉ có thể bổ sung nhờ dinh dưỡng cao hơn đến 40-60% trong sữa hữu cơ so với sữa thường. 

Bellamys Organic clean nutrition or just a name

Bellamy’s Organic là được bình chọn là thương hiệu Hữu cơ số 1 bởi người tiêu dùng Úc năm 2020 ​

Các khái niệm về nông nghiệp hữu cơ để cho ra nguồn dinh dưỡng “sạch” thì ắt hẳn các eco-fan đã thuộc nằm lòng như nguồn giống không biến đổi gene, quy cách cải tạo đất, không thuốc trừ sâu, nước không nhiễm kim loại v.v. nhưng chúng ta sẽ bất ngờ với con số chỉ hơn 1% nông trang trên toàn thế giới đạt chuẩn Organic1. Nhiều nông sản gắn mác nông sản an toàn, nông sản sạch nhưng người tiêu dùng mua dùng chủ yếu qua truyền miệng, bằng niềm tin là chính. Vì những lẽ đó, để hiểu và nhận ra đâu là sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ đáng tin cậy, cung cấp dinh dưỡng không chỉ “đủ” mà còn “sạch” thật sự cần có cả kiến thức, bên cạnh bản năng của người làm cha, mẹ luôn mong muốn thế hệ tương lai nhận được những điều tốt nhất. 

Người bạn Bellamy’s Organic mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn hữu cơ

Như một người bạn thấu hiểu và đồng hành cùng quá trình phát triển của con từ khi còn trong bụng mẹ đến suốt những năm tháng đầu đời, các chuyên gia dinh dưỡng của Bellamy’s Organic cam kết mang đến cho bé một khởi đầu tinh khiết cho cuộc sống.

Các dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ đóng gói của Bellamy’s Organic giải quyết hết tất cả băn khoăn trong lòng bố mẹ về tiêu chí bữa ăn “đủ” và “sạch” cho bé. Trải qua 180 lần kiểm định đạt chuẩn từng bước trong dây chuyền sản xuất, từ khâu canh tác đến đóng gói , 100% các sản phẩm Bellamy’s Organic được chứng nhận hữu cơ đôi của Hiệp hội Nông nghiệp bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận hữu cơ Úc (ACO), đảm bảo toàn bộ nguồn cung ứng duy trì chất lượng nguyên vẹn của sản phẩm từ đồng cỏ đến tay của bé.

Bellamys Organic clean nutrition picnic

100% sản phẩm của Bellamy’s không có chất bảo quản nhân tạo, tạo màu, tạo mùi, dư lượng kháng sinh và các thành phần biến đổi gen (GMO)

Như đã nói, một món ăn ngon phải bắt nguồn từ nguyên liệu tốt, an toàn cho sức khoẻ mà chỉ có nông sản hữu cơ hiện nay mới đáp ứng được. Nông trại Bellamy’s Organic tự hào thuộc 1% nông trại đạt chuẩn organic toàn cầu. Từ nguồn nông sản hữu cơ chất lượng đó, Bellamy’s Organic không ngừng nghiên cứu và phát triển danh mục sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các ông bố, bà mẹ hiện đại như sữa, bột ăn dặm, nui dinh dưỡng, trái cây và rau củ xay, snack trái cây … và 100% sản phẩm của Bellamy’s không có chất bảo quản nhân tạo, tạo màu, tạo mùi, dư lượng kháng sinh và các thành phần biến đổi gen (GMO), khiến các bữa ăn của bé dễ dàng đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng “đủ” và “sạch”. Nổi bật trong số đó là sữa hữu cơ cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng tốt nhất, nâng cao tầm vóc, trí tuệ cho thế hệ mai sau và sữa hữu cơ với quy trình khắt khe từ trang trại bò sữa, chế biến như một “phiên bản” nâng cấp của sữa. Sản phẩm sữa hữu cơ của Bellamy’s Organic ngoài danh sách các vi chất trọn vẹn giữ nguyên còn trải qua kiểm chứng có lượng omega 3 cao gấp 40-60% so với sữa thông thường.

Vì những lẽ đó, thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ đóng gói Bellamy’s Organic đảm bảo tiêu chí “đủ” và “sạch” kể trên, xứng đáng là người bạn đồng hành cùng con trên những chặng đường phát triển quan trọng đầu tiên. 

(1)Thế giới Nông nghiệp hữu cơ, Thống kê và Xu hướng mới nổi, 2017, FiBL, IFOAM Có tại địa chỉ: https://shop.fibl.org/CHen/mwdownloads/download/link/id/785/?ref=1

Thành lập từ năm 2004 tại Tasmania, Úc, Bellamy’s mong muốn tạo ra những sản phẩm Sữa và Thực phẩm hữu cơ đơn giản, giàu dinh dưỡng, không chứa các chất độc hại– mang tới Một khởi đầu tinh khiết cho cuộc sống của trẻ nhỏ.

Sau hơn 16 năm phát triển, Bellamy’s Organic đón nhận được sự tin tưởng và bình chọn của người tiêu dùng Úc là nhãn hiệu Hữu cơ số 1 tại Úc năm 2020. 

Tại Việt Nam, Natural Food Group tự hào là Nhà phân phối độc quyền của sản phẩm Bellamy’s Organic tại các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé lớn trên toàn quốc, các siêu thị cũng như các chuyên trang Thương mại điện tử lớn. Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại www.bellamyorganic.com.vn

Bellamys Organic products

Về tác giả

Lưu ý quan trọng cho Cha mẹ và Người giám hộ

  • Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến nghị rằng hãy nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong sáu tháng đầu đời. Những nội dung giới thiệu không cần thiết để trẻ sử dụng sữa công thức hoặc thực phẩm và đồ uống khác sẽ có tác động tiêu cực đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ sơ sinh nên được cho ăn những loại thực phẩm phù hợp với độ tuổi trong khi vẫn tiếp tục bú mẹ đến khi trẻ được ít nhất hai tuổi. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bạn quyết định sử dụng sữa công thức cho trẻ sơ sinh hoặc gặp khó khăn trong việc cho con bú sữa mẹ.
  • Nội dung trên trang web này nhằm mục đích cung cấp thông tin chung cho người dân Việt Nam và không được sử dụng thay thế cho chăm sóc y tế và tư vấn từ chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 5063/QĐ-BYT, trẻ nên được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và chỉ nên cho trẻ ăn thức ăn bổ sung đúng cách và phù hợp từ tháng thứ 7 trở đi.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Cho trẻ bú bình hoặc dùng thức ăn, thức uống khác trong 6 tháng đầu là không cần thiết và sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ cần được cho ăn thức ăn bổ sung phù hợp với lứa tuổi kết hợp với bú sữa mẹ cho đến 2 tuổi. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn trước khi quyết định dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức hoặc nếu bạn gặp vấn đề khi cho con bú.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi trẻ được 2 tuổi. Cho trẻ bú bình hoặc dùng thức ăn, thức uống khác trong 6 tháng đầu là không cần thiết và sẽ có ảnh hưởng không tốt đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Sau sáu tháng tuổi, trẻ cần được cho ăn thức ăn bổ sung phù hợp với lứa tuổi kết hợp với bú sữa mẹ cho đến 2 tuổi. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn trước khi quyết định dùng sản phẩm dinh dưỡng công thức hoặc nếu bạn gặp vấn đề khi cho con bú.

Thông tin này dành cho nhân viên y tế